Jan 15, 2014

Rasing Muffin

Chưa bao giờ mình cảm thấy cuộc song lại bận rộn đến mức như thế này. Cái thú vui bánh trái bị dẹp hết, thay vào đó là dạy con học, cho con ăn và tram thứ bà dằn khác. Từ khi con giai bé trào đời, đến nay cũng đã gần 3 năm, và đó cũng là quãng thời gian mình thấy mình không được song theo ý mình...mà phải theo ý bạn ý. Công việc hang ngày đâu chỉ có chăm sóc con, mình vẫn phải đi làm, bạn chồng thì cũng bận tối ngày nên tự dung mọi trách nhiệm nó cứ nhằm mình mà tiến. Con giai lớn đã vào lớp 2, việc học hành và rèn nề nếp cũng trở nên cần thiết mà bạn ý lại chỉ kết mẹ....Than thở cho có câu chuyện mở bài vậy thôi chứ tất nhiên là mình vẫn cáng đáng được. Biết thu xếp thì mọi thứ cũng trở nên đơn giản (dù phải bỏ đi không it những thú vui của bản than).

Sáng thứ 7, bạn chồng đi làm, 3 mẹ con dắt díu nhau đi chợ. Rau cá thịt đã đủ cả, mỗi bạn cũng đã có 1 món đồ chơi thì mình cũng hứng chí vơ luôn bịch bột pha sẵn để làm rasing muffin.  Chưa làm thử bao giờ nhưng đọc đằng sau thây hay hay và đơn giản nên lieu. Và cái sự lieu này xem ra ổn, bánh cực ngon và mình hứa sẽ có lần sau vì nó quá lẹ. Con giai lớn lâu lắm mới thấy mẹ làm bánh nên xem ra rất háo hức.

Hình bịch bột đây nhé. Hình như là hơn 30k tí xíu thì phải.

IMG_20140111_130424

Cách làm thì cứ copy y chang như in trên bao bì là xong. Lượng bột như vậy cho 10 bánh (cỡ như 10 cup đóng kèm trong hộp. Thế mới tiện chứ. À, còn có sẵn cả nho rồi nên khâu chuẩn bị chỉ trong chớp mắt.

IMG_20140111_135138
 
 Bánh rất mềm và xốp
 
IMG_20140111_135523
Mời cả nhà enjoy nhé.

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails