Sep 11, 2013

Mứt dừa trở lại

Trở lại sau một mùa hè quá ư bận rộn. Bắt đầu bằng tai nạn của chồng, công việc ngập lụt và bố phẫu thuật. Nhiều lúc nghĩ lại mình cũng phục chính mình là sao có thể đối đầu với một loạt các sự kiện đó nhẹ nhàng đến thế.

Một mùa hè không vui chơi, tất cả những gì mình có thể làm chỉ là làm việc, chăm sóc gia đình và cơm nước. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã qua rồi....

Mở hàng bằng mấy gói mứt dừa xanh đỏ tím vàng trái mùa. Làm theo đơn đặt hàng của một anh người Nhật trong văn phòng. Thực ra là thế này, anh ý đi ăn cơm ở 1 nhà hàng, đến món dessert, họ mang ra mứt dừa và trà nóng. Anh ý ăn về mà nhớ mãi, rồi cũng mô tả mãi mình mới hiểu được đó là mứt dừa.
IMG_20130903_161306

Cách làm vẫn đây, chỉ có điều lần này có xanh đỏ tím vàng.

Làm 800g dừa nạo, chia ra mấy bịch xinh xinh tang mỗi người ăn hương ăn hoa. Cho ăn it thôi để...khỏi chán phè, lại chê.

Ngày đầu thu, một miếng mứt dừa với trà nóng khiến mình thèm Tết khủng khiếp...

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails