Feb 22, 2013

Tâm sự của Boong

Tháng này có 28 ngày thì mình chỉ ốm có 20 ngày thôi, còn 8 ngày mình khỏe cho mẹ rảnh. Hết thò lò mũi thì giờ mình lăn ra sốt. Mẹ cứ quay như chong chóng. Mẹ mình chả thương mình tí nào cả mà có vẻ như là còn rất cáu thì phải. Vớ vẩn thật, cáu gì mà cáu, mình có thích ốm đâu chứ. Tại...tại...tại cái ông giời. 

Trưa nay mình sốt những 40 độ làm bà ngoại run bắn (chả là mình có tiền sử co giật nên bà cứ thấy mình sốt nhè nhẹ đã lo rồi. Chưa nói gì đến 40 độ). Mẹ chỉ đạo bà từ xa là thuốc thang này nọ kia. Mình thì mình kệ, mình cứ mè nheo thôi.

Ông cho mình ăn. Ăn đến thìa cuối cùng, hứng chí mình ho 1 cái, thế là bao nhiêu nó ra hết. Mình cũng kệ, bà lại dọn thôi mà. Ông ôm mình, lau cho mình, ông dán trán cho mình, kệ, mình cứ i ỉ đã. Bố lo qúa, bỏ làm về với mình. Mẹ cũng về nhưng mẹ lại muốn cáu. Sao mà hay cáu thế cơ chứ. Mình biết thừa là mẹ muốn tét mấy cái vào mông mình lắm nhưng mẹ thương cái bỉm nên mới thôi đấy.

Giờ thì mình hạ sốt rồi nhưng đừng có mừng vội, tí nữa...mình mà thích thì mình sốt tiếp cho mà xem. 

Thôi, mình ốm nốt đây...để tháng sau mình sinh nhật 2 tuổi, là mình sẽ không thèm ốm nữa nhé. 

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails