Jan 14, 2013

Ho rồi

Như là số phận vậy. Năm nào mình cũng dính ít nhất là 2, 3 đợt ho cực kì nặng và kéo dài cả tháng trời. Từ đầu mùa đông năm nay, thấy chút an tâm vì chưa thấy cái họng có biểu hiện gì nhưng trong lòng chưa bao giờ dừng lo lắng. Cũng cố gắng giữ gìn và cách đây chừng 1 tháng, sau 1 đêm ngủ dậy thấy hơi rát cổ họng là lập tức đi mua thuốc về ngay và có tác dụng. Nhưng lần này, chiêu đó không còn thành công nữa. Từ 3 ngày nay, mình ho không khác một con cuốc. Họng bỏng rát và ngứa nữa chứ.
Giờ này năm ngoái cũng đang "hụ hụ khụ khụ". Đã 1 toa thuốc đi qua "ví" nhưng chưa phát huy tác dụng. sáng nay đã có toa mới và cũng chưa thấy xi nhê gì. Ôi sao mà lo lắng.
Sài Gòn ơi, chiến hữu ơi, hãy đợi tôi nhé. Mình phải cố gắng thật cố gắng hết sức để điều trị dứt điểm mới được, vì cái bữa tiệc ấy mà bao nhiêu ngày đã chờ mong. Cái họng này, làm sao mà gào thét hát hò được chứ.


Tối nay chắc phải làm ngay 1 "bom" nước muối dùng thay nước lọc, một nồi chanh mật ong ngậm thay cơm mất thôi.

3 comments:

  1. Bạn ra cửa hàng của Bạch Long, mua thuốc Bạch Long viên, về uống cam đoan hết ho ngay. Với điều kiện bạn phải giữ ấm cổ, chân và ngực.
    Cửa hàng Bạch Long mình hay mua thì ở Trần Duy Hưng, đối diện với đường Trung Hòa nhìn sang.
    Nhà mình cả nhà dùng từ bé đến lớn, ko bị ho tiếng nào. NGay cả chồng mình uống rượu, lạnh, ho, mà uống 1 hộp 10 gói là hết.

    ReplyDelete
  2. Cửa hàng thuốc bình thường chắc cũng có đấy nhỉ. Tối nay về em sẽ mua ngay. Cảm ơn bác nhiều nhé

    ReplyDelete
  3. Cửa hàng thuốc thường không có đâu, nên mới dặn là phải ra cửa hàng của Bạch Long viên. Nếu bạn viên họng đã kèm sốt hoặc có đờm thì kết hợp với kháng sinh như trong ảnh show hàng nhé. Chúc bạn sớm khỏe để có nhiều hàng demo giữ gìn tinh thần bánh trái. Thanks.

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails