Nov 16, 2012

Sau Be và Boong, ai sẽ được ốm

Là bố chứ là ai nữa. Chán không thể chịu được...Các con mới đỡ, mình mới thở phào được đúng 1 đêm thì đến lượt chồng ốm. Buổi sáng, vội vội vàng vàng lo cho các con, gửi Boong rồi lại tất tả đưa Be đi học. Đến công ty, nhấp nhấp nhổm nhổm, rồi lại té ngang té ngửa mua lạng thịt mớ rau, trưa ù về nhà, nấu cho chồng bát cháo, thuốc thang, nhắc nhở, ăn vội và lại tất tả đi làm. Đừng ai hỏi tại sao mình không thuê giúp việc nhé. Bây nhiêu đối với mình không phải là vất vả. Mình không ngại làm, mà mình lo. Con ốm lo 1 thì chồng ốm lo 10. Chồng ốm không đơn giản là ho hắng, sổ mũi mà có vẻ nghiêm trọng hơn và cần điều trị.

Giờ mình đang sợ nếu mình mà ốm nữa thì chết. Thứ 6 rồi, thật hi vọng chiều nay đi làm về sẽ toàn là những gương mặt tươi tỉnh, khỏe mạnh chào đón mình.

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails