Nov 20, 2012

Rồi thì mình cũng ốm

Cứ lo sợ nhưng cuối cùng cái ngày đó cũng đến. Hôm nay, mình ốm.

Đêm về sáng mình đã thấy trong người khó ở. Mũi ngạt chặt không thở nổi và đến sáng ngủ dậy thì mới thấy họng bỏng rát và đầu nặng. Chưa đi mua thuốc được, ngồi sụt sịt trong văn phòng nhắn tin cho chồng là "vợ ốm rồi". Chồng có xoắn xuýt chút chút nhưng rồi bao bận rộn cũng cuốn chồng theo. Buổi trưa, đi ăn với đồng nghiệp...vẫn chưa mua thuốc vì quanh đây chả có quầy thuốc tây nào.
Nhấp một ngụm trà đá, kệ, biết đâu độc trị độc thì sẽ nhanh qua.

Nhưng....một chữ Nhưng to đùng. Sao mà mình lú lẫn thế nhỉ vì ngay trong văn phòng mới có một tủ thuốc to tổ chảng, do chính tay mình set up cách đây ít ngày. Thế mà sao lại không nhớ ra và để cho cái thân này nó rù rù từ sáng tới giờ.

Tức tốc chạy ra và lúc này đây thì đã kịp tọng 2 viên panadol đa triệu chứng. Hi vọng là chiều đến thì mọi việc nó sẽ tươi mới, chứ không như lúc sáng nữa nhé.

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails