Dec 1, 2011

1/12/2011

Dạo này tôi không có động lực để vào đây viết lách vài dòng. Tâm trạng thì nhiều vô cùng nhưng không lẽ cứ than nghèo kể khổ giữa cái góc hiền như thế.

Đã sang ngày đầu của tháng 12/ 2011. Có nhanh không cơ chứ. Ngày này năm trước, khệ nệ cái ba lô trước ngực. Mẹ đi đâu, con đi đó. Giờ cũng vậy, nhưng là con đi đâu, mẹ đi đó. Một năm, hơn cả 365 ngày là chừng đó thời gian tôi bị mất niềm tin vào cuộc sống này. May còn có anh, có 2 con bên cạnh để làm điểm tựa cho mình đứng vững. Cảm ơn nhiều lắm nhé, những chàng lính ngự lâm của tôi.

Cuộc đời này có số phận không???!!! Ai trả lời giùm với. Tôi đã không tin trong suốt 29 năm qua. Nhưng giờ thì tôi tin. Chồng tôi cũng thế, anh cũng đã tin sau khi cùng tôi đồng hành suốt một năm qua. Đã có cố gắng nhưng tôi không thể nào chiến thắng nổi cái "mệnh".

Những lời này, liệu có làm ai đó nổi da gà không nhỉ.

Trước bạn bè cứ đùa nhau "sống bằng cái niềm tin", ấy vậy mà giờ, đúng là mình thật đang sống bằng niềm tin.

Chỉ còn vài chục ngày nữa thôi, nếu thực sự trên đời này có số phận, thì ắt cuộc đời tôi sẽ lật sang trang mới.

Và vì tôi "lỡ" tin là "có" rồi nên chắc chắn là sẽ nhỉ.

Nhật ký ngày tháng năm

Tôi

2 comments:

  1. Khong chi em dau, anh cung mong tung ngay cho qua nam nay, sang nam nhieu ke hoach lam day, vo san sang cung co them niem tin nhe.

    Ma co khi em cung tinh den viec mo mot khoa dao tao hoac viet sach ve "How to live by only faith"

    P/s:nhung ma xet den cung, nam nay co them 1 thanh vien khong lo A BOONG van la hp lon nhat roi. Minh khong doi hoi ong troi qua nhieu dc em ah.

    ReplyDelete
  2. va dung that. cuoc doi nay co so phan

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails