Jun 29, 2011

Tâm trạng khi...khởi động lại

Chuẩn bị đi làm lại sau 1 thời gian "dưỡng" quá dài. Ngại ngần và lo lắng...Tôi khó có thể tìm được một từ nào khác để mô tả cái thứ cảm xúc lộn xộn trong mình lúc này. Thậm chí còn hơn cả lo lắng....

Con giai bé cũng vài ngày nữa thôi là tròn 4 tháng. Hồi sinh Be 5 năm trước, tôi dựa hoàn toàn vào ông bà ngoại và lúc đó cũng vì chỉ có mỗi mình Be nên tâm trạng thoải mái vô cùng. Còn bây giờ..mọi sự đã khác lắm. Ông yếu hơn, bà cũng nhiều việc bận rộn khiến tôi không thể trút bỏ những suy nghĩ.

Đã chuyển trường cho Be về gần nhà hơn, điều kiện chăm sóc tốt hơn. Đã ngó ngàng tìm người giúp việc mà cũng chưa được ở đâu. Bà ngoại động viên là cứ để bà lo...nhưng lòng con gái, đứa nào muốn bố mẹ mình vất vả quá.

Mong sao con giai bé thật ngoan như những ngày này để mẹ an lòng "khởi động lại", để ông bà ngoại không vất vả.

Còn có vài ngày nữa thôi...Cố chơi, cố ngủ, cố cố cố cố

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails