May 12, 2011

30 vs. 31

Hôm nay, tôi 30. Tròn 30 và chập chững bước sang 31.

30 năm cuộc đời thì có đến 22 năm ăn bám bố mẹ. 8 năm bay nhảy vận động, nhìn lại một chặng đường không ngắn lắm đó...thấy mình chả làm được tích sự gì. Công không thành, danh chẳng toại!!! Bởi vì tôi quá bất tài, bởi vì tôi quá kém cỏi hay còn bởi còn thiếu quá một chút may mắn để trọn vẹn cuộc chơi.

Tuổi 30, tôi có 1 người chồng yêu thương mình và 2 cậu con trai đẹp đẽ. Có lẽ ông trời vẫn thương, cứ lấy đi của mình cái này thì lại trả bù lại cho mình cái khác.

Những ngày tháng này, ngồi ôm con và ngẫm nghĩ về tương lai, có lúc tôi bi quan lắm, nhưng cúi nhìn con, lại thấy bừng lên trong mình những niềm tin. Ừ thì "trời sinh voi, ắt sinh cỏ", chỉ là sớm hay muộn thôi.

Từ hôm nay, tôi đang rục rịch "tìm đường" quay trở lại với công việc. Nhân ngày hôm nay, đặt một ngôi sao hi vọng cho tương lai gần nhé.



Ngày tháng năm
Kí tên
Tôi







No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails