Dec 30, 2010

Chào nhé, 2010!!


Một năm mới sung túc, đầy đủ con nhé


Một ngày cuối năm như ngày hôm nay, tôi tự cho mình tự do, nhàn rỗi. Không bánh trái, không dọn dẹp, không con cái, không tất cả mọi thứ để tự ngẫm xem năm qua mình đã có, đã mất gì.

À mà thôi, mất thì đã mất rồi, chả nói đến nữa. Còn có thì cũng nhìu nhìu đấy.

Tháng 1: về nhà mới
Tháng 2: Tăng lương
Tháng 3: Xuất ngoại
Tháng 4: Chả có gì
Tháng 5: Xe mới
Tháng 6: Sun Spa Resort & đón chào con, Nhị Aka
Tháng 7: Ốm đau
Tháng 8: Chồng chuyển việc...& vợ....
Tháng 9: Du hí HCMC
Tháng 10:...Bom trợ cấp
Tháng 11: Lại ốm đau
Tháng 12: Và đau ốm

Đó, một năm của tôi đã trôi qua như thế. Có tiếng cười và có cả nước mắt (nhưng đã nói rồi, hôm nay mình không nhắc đến nước mắt).

Chưa bao giờ mong tết như năm nay. Để A Gừ được gặp Nhị Aka, để mẹ bớt nặng nề, để sớm trở lại với công việc, để ...

Chào nhé, 2010. Một năm đầy thử thách.
Và cũng chào nhé, 2011. Một năm nhiều thử thách hơn.

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails