May 31, 2010

Thương....về miền Trung


Đúng là rúc đầu vào rọ...
...Khi mà đang nóng chết người thế này lại mò mẫm đi vào cái vùng nóng hơn, nóng nhất Tổ quốc. Tự an ủi là mình chưa biết "gió Lào" là gì, mình chưa biết miền trung là gì ...vậy mình đi chuyến này là đúng rồi, chuẩn luôn.

Bạn gọi điện hỏi đã mua kem chống nắng chưa. Thôi, chả mua nữa, muốn "nhẻm" hơn một chút, hoang dại một chút...mặc dù lại đặt khách sạn 5 sao (kì thực là không biết thực tế thì được mấy sao).

Bạn hỏi có định đi thăm đâu không. Nhanh nhảu trả lời ngay là không, tiêu chí là 9h ngủ dậy, ăn cố nốt buffet sáng không 10h là họ dọn, rồi ra bơi (mình chỉ có khả năng lội nước thôi), rồi ăn trưa, rồi ngủ trưa, rồi bơi, rồi chơi, rồi ăn tối, rồi ngủ, rồi...lại 9h sáng hôm sau.
Đấy, lịch trình chỉ bấy nhiêu.

Lọ mọ đóng đồ valy, lương thực từ sáng thứ 7, háo hức như lần đầu được đi công tác vậy.

Xin phép sếp nghỉ, sếp hỏi "sao lại đi nghỉ giữa tuần". Cơ mà tại vì đi cuối tuần thì còn gọi gì là nghỉ chứ.he

Gạt hết mọi bộn bề, gạt hết mọi lo âu, gạt hết mọi buồn vui, trầm mình trong nước và...điều hoà...

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails