May 6, 2010

Nhắm mắt thấy Paris


Tôi đọc nghiến ngấu trong 1 đêm (từ 12h đến khoảng 5h sáng) thì xong cuốn sách. Cũng chẳng biết sao mình lại bị hút vào những con chữ đến thế nữa.

So với "Oxford thương yêu", thật khó cho tôi có thể nói là thích cái nào hơn cái nào. Bởi cũng như chính tác giả đã nói, đây là 2 câu chuyện độc lập, chẳng liên quan gì đến nhau, và nữa là Oxford dành tặng cho những ai còn đang đắm mình trong tình yêu của cuộc đời sinh viên, trong khi đó NMTP hướng tới những nhân viên công sở.

Tôi chỉ có 1 lời khuyên đối với những người bạn của mình, đó là hãy đọc cả 2 cuốn sách. Nói vậy bởi tôi đã có những trải nghiệm thật thú vị về con người, về cuộc sống khi ngồi ngấu nghiến từng con chữ đó và đôi lúc khi đi lang thang với nhân vật, tôi lại tìm thấy 1 góc con người mình.

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails