Mar 12, 2010

Sỉn hay Sịt


Có ai hiểu được cái subject này không nhỉ??? Cố thử nhé

Tôi nghe các bạn trong công ty nói là chắc trong đêm nay thì đội quân "red T-shirt" (phe ủng hộ Thaksin) sẽ tụ tập biểu tình đấy.
Ối, sợ quá...cái từ này trước giờ mới được nghe, được nhìn trên TV thôi chứ không nghĩ là nó gần mình đến vậy...
À, mà không, thỉnh thoảng buổi sáng đi qua Thanh tra nhà nước hay chỗ cổng nhà Trần Đức Lương thì tôi cũng hay thấy có các cụ mặc áo viết chứ nghĩa lung tung cả, miệng thì luyên thuyên...Liệu đó có được coi là biểu tình không nhỉ????

Chính vì cái sự vô tổ chức của các cụ Việt nên khi các bạn ở đây nói thứ 6 có biểu tình, tôi liên tưởng ngay đến "chửi...oánh...chém...giết!!!"...và trong lòng thấy náo nhiệt vô cùng????
Nhưng ....may mà không phải vậy...

Ở đây, họ biểu tình có kế hoạch và tổ chức. Báo cáo với cả cảnh sát đàng hoàng cơ. Nôm na là "ê, thằng cu cớm kia, mai kia cố mà chặn đường nhé...Tao rảnh, tao rủ cả nhà tao biểu tình chơi...". Đấy, vậy đấy...

Công ty gửi thông báo, rồi trên báo và TV cũng nói liên tục về việc này. Tôi nhìn mấy con giun trên báo Thái thì chẳng hiểu gì nhưng đại loại xem bản đồ thì biết là họ sẽ "oanh tạc" tại 6 điểm trong thành phố...điểm nào thì tôi cũng bó tay luôn. Mọi người ai cũng dặn là "đừng có mà đi đâu đấy, nằm khách sạn đắp chăn mà ngủ đi"...Thật chứ, lớ rớ đi ra đường, nó ném cho quả mìn...thì có mà...

Hôm nay sếp còn dọa là "tụi nó mà tấn công sân bay thì toi nhé, mất đường về quê"...Sếp đừng có đểu...

Nghe các bạn Thái nói thì lần này phe ủng hộ Thaksin sẽ làm đến cùng...Mà làm đến cùng làm làm gì thì thôi, mai mời các bác xem bản tin thời sự đài VTV1 lúc 19h nhé, chứ em chịu...vì cũng cố ngồi chờ đây mà đường phố khu này vẫn im ắng như thường...chẳng đùng đoàng gì sất...
Quả này đúng là A Bị Sịt rồi.



No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails