Nov 17, 2009

Buối sáng

Sáng ra, thời gian thì eo hẹp mà hàng đống việc. Riêng chuyện ăn uống, quần áo của bạn a gừ đã làm tôi luống cuống hết chân tay rồi, lại thêm cả bố bạn a gừ cái gì cũng "em ơi" làm tôi rối tung lên. Rồi lại cáu nhặng xị. Nhà buổi sáng như 1 cái chợ.

Cũng tại chẳng thể nào mà dậy sớm được. Cũng tại tối bận bên ĐC nên về muộn, rồi ngủ muộn, rồi bla bla. Vừa phải nhắn cho bố bạn A gừ cái "sorry message" dù trong lòng chẳng muốn tẹo nào. Bạn đấy có tức cũng không nói gì đâu, mà cứ lỳ ra ý.

Mới 1 đứa con đã như vậy rồi....Sao tôi phục mấy bà mẹ 2 con mà cái gì cũng tươm tất quá.

Tôi cần thời gian, tôi cần cả không gian nữa....

2 comments:

  1. chia sẻ với em. Nhà ai cũng thế thôi em ạ. Hai đứa thì bức xúc gấp đôi. Nhưng chị vẫn phục em lắm, vì tội con còn nhỏ đã lọ mọ bánh trái. Chị phải đến khi con gái 5 tuổi mới có thời gian tí toáy

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, em sắp thành mẹ mướp rồi. Nhưng cáu mấy thì ngồi vào nhào nặn tự dưng thấy thanh thản lắm.

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails